Tham khảo mẫu nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 sang trọng

Trang chủ » Tham khảo mẫu nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 sang trọng

Trong kiến trúc, thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian sống lý tưởng. Đặc biệt là với một dự án thiết kế sang trọng như căn hộ Ascentia. Nó không những giúp gia chủ có được một nơi ở thẩm mỹ, tiện nghi mà còn khẳng định được đẳng cấp của mình. Với lý do đó, O Interior sẽ cung cấp ngay đến bạn thông tin cần thiết của 3 mẫu nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Tổng quan dự án Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7

Ascentia là dự án căn hộ cao cấp nhất hiện nay của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Ascentia tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng – con đường sầm uất bậc nhất tại Quận 7, nên vị trí của dự án luôn được đánh giá cao, trở thành ưu điểm nổi bật và là lý do để khách hàng sớm sở hữu sản phẩm của dự án. 

Ngoài vị trí đắc địa, The Ascentia còn sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp của cư dân. Tại đây, mọi người có thể trải nghiệm hàng loạt các tiện ích từ phòng gym, Sauna nam nữ đến hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu vực đọc sách…

Tổng quan dự án Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 (Ảnh minh họa)
Tổng quan dự án Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 (Ảnh minh họa)

Với 242 căn hộ có đầy đủ loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ, loại duplex hay tophouse, shophouse, Ascentia không chỉ phù hợp với những doanh nhân trẻ thành đạt mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn sở hữu không gian sống hiện đại, đẳng cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. 

Cũng chính bởi những giá trị mà The Ascentia có thể đem lại thì chủ nhân căn hộ cũng sẽ có thêm sự “đầu tư” cho không gian sống của mình để xứng tầm với giá trị vốn có của dự án. Trong đó, thiết kế nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 là điều không nên bỏ qua.

3 mẫu nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 thịnh hành hiện nay

Để bạn nắm được thông tin và đưa ra quyết định cho việc thiết kế nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7. O Interior sẽ gợi ý về 3 mẫu không gian thiết kế điển hình nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Nội thất căn hộ Ascentia 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ của Ascentia có diện tích chỉ từ 45,33m2 – 50,56m2, vậy nên việc thiết kế nội thất cũng phải thật khéo léo, đảm bảo được sự tiện nghi và đáp ứng được tiêu chí gọn gàng, thoáng đãng cho việc sinh hoạt của gia chủ. 

Đối với diện tích nhỏ thì một không gian mở sẽ lựa chọn phù hợp nhất. Gia chủ có thể loại bỏ việc sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp để tạo ra không gian rộng rãi hơn. Về đồ nội thất, nên lựa chọn các món đồ đa năng để tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo công năng, tiện ích cho cuộc sống.

Nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)
Nội thất căn hộ 1 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)

Nội thất căn hộ Ascentia 2 phòng ngủ

Nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7 với 2 phòng ngủ là loại căn hộ được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó sở hữu diện tích vừa đủ rộng để gia đình từ 3 thành viên trở lên sống thoải mái. 

Thông thường, diện tích căn hộ sẽ từ 68,92m2 78,14m2. Dù có phần rộng hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ nhưng gia chủ cũng cần sắp nội thất sao cho khoa học. Nên phân chia không gian và lựa chọn nội thất kiểu dáng phù hợp để tránh làm rối mắt tổng thể.

vNội thất căn hộ 2 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)
Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)

Nội thất căn hộ Ascentia 3 phòng ngủ

Diện tích của căn hộ Ascentia 3 phòng ngủ khá lớn từ 99,03m2 – 101,65m2. Tuy sở hữu diện tích thông thoáng nhưng đây cũng là điểm đáng lưu ý. Vì nếu gia chủ không biết cách bố trí nội thất sẽ dễ khiến không gian trở nên lộn xộn, thậm chí mất đi tính thẩm mỹ, sự sang trọng vốn có của căn hộ.

Gia chủ nên tham khảo ý kiến của đơn vị thiết kế nội thất để được tư vấn thiết kế phù hợp với sở thích và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)
Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ Ascentia (Ảnh minh họa)

Hy vọng với những gợi ý về mẫu nội thất căn hộ Ascentia Phú Mỹ Hưng Quận 7, bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn cách thiết kế phù hợp cho không gian của mình. Liên hệ với O Interior ngay để nhận được tư vấn về thiết kế và thi công nội thất nhé!

O Interior - Thiết kế thi công nột thất chuyên nghiệp
107 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Hotline: 0935 81 88 66 - 028 2244 9292